Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Công ty cổ phần Đức Tín – là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực ép cọc, … thi công nền móng, SX Bê tông đúc sẵn, phục vụ đa dạng hóa sản phẩm về bê tông cho các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ Chúng tôi kết nối quan hệ với các đối tác là các công ty XD mang đến cho khách hàng những giải pháp hợp tác, cam kết lâu dài dựa trên lợi ích và tính tương thích.

Dịch vụ ép cọc giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Thực hiện ép cọc hiện đang rất được nhiều chủ thầu và gia chủ áp dụng nhằm mang đến sự thuận lợi và hiệu quả nhất trong giai đoạn làm móng cho mọi công trình. 

Vì sao ép cọc mang đến nhiều thuận lợi cho việc làm móng?

Nhiệm vụ của ép móng cọc bê tông là truyền tải trọng từ công trình xuống các lớp đất dưới và xung quanh nó. Móng cọc bê tông là một trong những loại móng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Người ta có thể đóng, hạ những cây cọc lớn xuống các tầng đất sâu, nhờ đó làm tăng khả năng chịu tải trọng lớn cho móng.

Cọc bê tông cốt thép có cấu trúc bền vững chống được sự xâm thực của các hóa chất hòa tan trong nước phía dưới nền. Kích thước của cọc bê tông tùy theo yêu cầu tính toán, tiết diện có thể là hình vuông hoặc hình tam giác, dài từ 6 - 20m và hơn nữa. Có thể nối ép cọc bê tông cốt thép để cho phù hợp với phương tiện vận chuyển và với máy đóng cọc. Vận chuyển và cẩu lắp cọc bê tông chỉ khi cọc đã đạt đủ cường độ, tránh vệc gây sứt mẻ, va chạm giữa cọc và những vật khác. 

Thi công nhanh chóng, không gây tiếng ồn.

>>>ép cọc bê tông

Dịch vụ ép cọc giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Hiện Đức Tín là một trong những dịch vụ hàng đầu cung cấp ép cọc bê tông chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín tại Hồ Chí Minh

Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật, kĩ sư hàng đầu, giỏi nhiều kinh nghiệm đồng thời sử dụng dàn máy ép cọc bê tông chuẩn theo với quy trình. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất tạo nên những công trình hàng đầu chất lượng, bền vững.

Dịch vụ giá tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được sản phẩm nền móng hoàn hảo nhất.

Tham khảo: ép cọc neo

Địa chỉ liên hệ:

114/27/16 Bùi Quang Là – Phường 12 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

ĐT/Fax: 08-37115576

Hotline: 0908.681.473 Gặp anh Duyệt

Email: epcocductin@gmail.com

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article