Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Công ty cổ phần Đức Tín – là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực ép cọc, … thi công nền móng, SX Bê tông đúc sẵn, phục vụ đa dạng hóa sản phẩm về bê tông cho các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ Chúng tôi kết nối quan hệ với các đối tác là các công ty XD mang đến cho khách hàng những giải pháp hợp tác, cam kết lâu dài dựa trên lợi ích và tính tương thích.

Đối với nguyên liệu ép cọc bê tông, cần chú ý gì?

Hiện nay ép cọc trở nên vô cùng quan trọng để có được một nền móng vững chắc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhu cầu nguyên liệu khi ép cọc bê tông, bạn còn sẽ phải chú ý những gì khi thi công bạn nhé!

Tìm hiểu ép cọc

Trước khi tiến hành ép cọc bê tông, thiết bị và nguyên liệu dùng để tiến hành cũng góp một phần rất lớn trong chất lượng của công trình.

Đối với nguyên liệu ép cọc bê tông, bạn cần chú ý những điều sau:

 

Nguyên liệu ép cọc bê tông cần phải được kiểm định, sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc gia đặt ra

Nên lựa chọn của những nhà cung cấp uy tín, tránh hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng

Tốt hơn nếu bạn chọn cho mình nhà cung cấp có tiêu chuẩn cao hơn với chuẩn quốc gia

Nguyên liệu chính là “linh hồn” của một công trình. Nên bạn nên hết sức lưu ý vào vấn đề này.

Những lưu ý khi tiến hành ép cọc

Trong công đoạn hành nối cọc thì cần kiểm tra xem các yêu cầu kỹ thuật của đường hàn. Cụ thể là cần kiểm tra chiều dài, chiều cao thiết kế đường hàn và một số yếu tố khác.

Kinh nghiệm ép cọc bê tông hiệu quả là trong quá trình ép cọc cần ghi lại nhật ký ép cọc. Quá trình ghi nhật ký này phải cụ thể cho từng mét chiều dài cọc. Ghi chép lực ép đầu tiên sau đó cọc xuống một mét thì ghi lại lực ép tại thời điểm đó.

 

Kinh nghiệm lâu năm của kỹ sư xây dựng cho biết máy ép cọc thủy lực được sự dụng nhiều trong ép cọc bê tông, đó là một trong những loại máy tốt trong xây dựng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: ép cọc tại tây ninh

Đội ngũ ép cọc uy tín

Công ty đã và đang hợp tác với các đơn vị thi công lớn, các cơ sở khoa học có uy tín để có đủ sức mạnh đảm đương công việc phức tạp, quy mô lớn. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã cung cấp sản phẩm và tham gia thi công nền móng cho hàng nghìn các công trình lớn nhỏ. Chất lượng và tiến độ cũng như tinh thần phục vụ đều làm khách hàng hài lòng. Phương châm sản xuất kinh doanh của chúng tôi là:“AN TOÀN CAO, CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ HỢP LÝ, CHU ĐÁO, TẬN TÌNH”

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: ep coc ly tam

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Đức Tín

Địa chỉ: 114/27/16 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT/Fax: (08) 3711.5576

Hotline: 0908.681.473 (Gặp anh Duyệt)

Email: epcocductin@gmail.com


 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article