Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Công ty cổ phần Đức Tín – là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực ép cọc, … thi công nền móng, SX Bê tông đúc sẵn, phục vụ đa dạng hóa sản phẩm về bê tông cho các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ Chúng tôi kết nối quan hệ với các đối tác là các công ty XD mang đến cho khách hàng những giải pháp hợp tác, cam kết lâu dài dựa trên lợi ích và tính tương thích.

Tìm hiểu ep coc tại sao trở nên phổ biến?

Bạn có biết chắc trước khi lựa chọn dịch vụ ep coc này hay không không? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. Bạn cũng thắc mắc có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá cả của nó hay Có những loại cọc nào phổ biến thì trong bài viết này mọi thứ sẽ được giải đáp cặn kẽ.

Ep coc là gì? 

Ép cọc bê tông là sử dụng dàn ép thuỷ lực có chất tải đối trọng để đưa cọc bê tông vào trong lòng đất mà không gây ra tiếng ồn hoặc những chấn động như việc đóng cọc bằng búa thông thường. Việc ép cọc được dừng lại khi đầu cọc đã ngàm vào lớp địa chất cứng hoặc lực ép đã đạt đến tải trọng Pmax. Ep coc bê tông Quận 5 là một trong những quận trung tâm thuộc thành phố Hồ Chí Minh, luôn phát triển về kinh tế, đô thị, về mặt số lượng dân cư cũng ngày càng tăng chóng mặt đòi hỏi số lượng nhà ở, chung cư cũng liên tục tăng nhằm đáp ứng người dân..

 

Phương pháp ep coc đã trở nên thịnh hành hơn, phổ biến hơn vì đây là phương pháp mới, chất lượng, có sử dụng các máy ép chuyên nghiệp để tạo nên những cọc bê tông làm móng nhà ngay từ bước đầu tiên tạo nên công trình.

- Coc bê tông vuông: Là loại cọc tiết diện hình vuông 250x250, 300x300, 350x350,...được đúc theo phương pháp thủ công. Cốt thép được sử dụng là cốt thép trơn hoặc gân tuỳ theo thiết kế, sau khi gia công xong lồng thép sẽ được đưa vào guôn đúc và đổ bê tông tươi hoặc bê tông trộn tại chỗ. Sau khi đổ bê tông xong cọc được che phủ bằng vải ướt, bao bố và tưới nước dưỡng ẩm thường xuyên đến khi đạt cường độ và mang đi ép cọc.

 

Ép cọc bê tông là hình thức phổ biến hiện nay. Cọc được đúc sẵn tại xưởng rồi mang đến công trình. Đơn vị thi công sẽ sử dụng các loại máy ép để ép cọc sâu xuống nền. Quá trình này giúp phân tán tải trọng của công trình ra xung quanh. Từ đó làm cho nền móng trở nên vững chắc, đủ sức nâng đỡ toàn bộ công trình. Để tính được chi phí, bạn phải hiểu được các thông số cơ bản sau đây

— Chiều dài cọc ép

— Số tim cần ép cọc

— Tải trọng cần ép cọc

— Đơn giá ép cọc bê tông

 

Máy ép cọc bê tông phải được cấp chứng chỉ, có nguồn gốc rõ ràng. Máy ép cọc bằng kích thủy lực có các đặc tính cơ bản như sau: Lưu lượng bơm dầu của máy; Áp lực bơm lớn nhất; Diện tích đáy pittong; Hành trình của pittong; Đồng hồ đo áp lực; Van chịu áp.

Máy ép cọc phải đảm bảo các yêu cầu sau khi đưa vào hoạt động:

Lực ép lớn nhất >=1,4 Pep max thiết kế.

Lực ép phải dọc trục khi ép và tác động đều.

Pittong chuyển động đều.

Áp lực lớn nhất không lớn hơn gấp đôi áp lực đo khi ép. Có van giữ áp lực khi tắt máy.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bao gia ep coc   

Đội ngũ ep coc uy tín

Đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên là những người giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn sâu, thử dụng thành thạo tất cả các loại máy ép, luôn trung thực, chăm chỉ và trách nhiệm cao sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được sản phẩm nền móng hoàn hảo nhất.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: ép cọc giá rẻ

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Đức Tín

Địa chỉ: 114/27/16 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT/Fax: (08) 3711.5576

Hotline: 0908.681.473 (Gặp anh Duyệt)

Email: epcocductin@gmail.com

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article