Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Ép Cọc Chuyên Nghiệp

Công ty cổ phần Đức Tín – là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực ép cọc, … thi công nền móng, SX Bê tông đúc sẵn, phục vụ đa dạng hóa sản phẩm về bê tông cho các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ Chúng tôi kết nối quan hệ với các đối tác là các công ty XD mang đến cho khách hàng những giải pháp hợp tác, cam kết lâu dài dựa trên lợi ích và tính tương thích.

Ép cọc phụ thuốc vào yếu tố gì?

Cân nhắc kĩ các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề ép cọc giúp cho tòa nhà, hoặc gia đình của bạn có một công trình vững chắc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra thông tin từ phía kinh tế và từ tải trọng công trình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

dich-vu-ep-coc-gia-re-tai-ho-chi-minh

Chất lượng ép cọc bê tông và những yếu tố ảnh hưởng ép cọc

 

Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế

Việc ép cọc bê tông giá thành đầu tư tương đối cao, đắt hơn so với phương án móng nông nhưng lại rẻ hơn so với phương án móng cọc khoan nhồi. Nói tóm lại việc sử dụng phương án móng cọc bê tông đúc sẵn áp dụng đối với chủ đầu tư chịu bỏ ra kinh phí tương đối lớn.

Phụ thuộc vào tải trọng công trình

Khi tải trọng công trình tương đối lớn, thông thường các công trình từ 3 - 8 tầng áp dụng phương án ép cọc bê tông là hợp lý nhất. Nếu công trình có tải trọng nhỏ mà áp dụng phương án móng cọc này thì lãng phí, còn các công trình có tải trọng lớn áp dụng phương án móng cọc ép cũng không hợp lý bởi nó co khả năng gây ảnh hưởng đến công trình liền kề do mật độ ép cọc quá dày.

ep-coc-thi-cong-tai-ho-chi-minh

Chất lượng cọc bê tông của chúng tôi thế nào?

Cọc bê tông của chúng tôi chịu được lực ép 50 tấn trên mỗi đầu cọc, trong khi nhà bạn thiết kế chỉ cần chịu tối đa là 40-45 tấn. Vì cũng giống như người, Khả năng của bạn vác được 50 kg thì bạn chỉ vác 40 kg mới bền sức.

Để chịu được lực đó cọc bê tông có gì?

Mác bê tông # 250: Bê tông tươi PCB 40, cát vàng, đá 1x2 trộn theo tỉ lệ: 1 Xi măng : 2 cát : 3 đá.

Bích đầu cọc vuông phẳng: Được gia công rất chuẩn giúp mối nối giữa hai đoạn cọc chồng khít lên nhau hàn cũng dễ.

>>>>>>>>> ép cọc ly tâm    

Tại sao bạn nên chọn ép cọc từ chúng tôi?  

ep-coc-hcm

+ Máy móc thiết bị hiện đại, có cả kỹ sư kĩ thuật máy móc và kiến trúc sư đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, an toàn thi công, phong thủy

+ Làm việc có trách nhiệm đảm bảo đúng thi công và thiết kế cũng như tiến độ yêu cầu khi khách đã chọn ngày đẹp để tiến hành động thổ

+ Giá cạnh tranh cam kết 100% rẻ nhất TPHCM, số lượng công nhân và máy móc có thể nhận từ dự án ép cọc bê tông ở nhà dân đến chung cư cao cấp (chúng tôi đã làm đến này 28 dự án chung cư cao cấp và đã hoàn thành tốt mọi yêu cầu và đã nộp thuế đầy đủ theo quy định), dự án nhà dân thì nhiều không kể. Đảm bảo tuyệt đối yêu cầu kỹ thuật phong thủy

>>>>>>>>> ep coc gia re trang bang tay ninh

Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG ĐỨC TÍN

ĐC: 114/27/16  Bùi Quang Là – Phường 12- Quận Gò Vấp – tp.HCM

ĐT/Fax: 08-37115576 – Hotline: 0908.681.473 (anh Duyệt)

Website: epcocchuyennghiep.com

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article